Bấm mí mắt đơn giản và hiệu quả

Bấm mí mắt Hàn Quốc đang là cơn sốt trong công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại Việt Nam. Vậy, nguyên nhân nào khiến kỹ thuật này lại được ưa chuộng? Cùng tìm hiểu và lắng nghe chia sẻ bấm mí mắt đơn giản của Nguyễn Vũ Hoài An – hot girl 9x nhé.

Phương pháp bấm mí mắt đơn giản

Là con gái, ai cũng mong muốn mình đẹp và cuốn hút trước nhiều người. Tuy vậy, ngoại trừ da trắng dáng xinh thì đôi mắt là một điểm trừ đáng kể trên khuôn mặt của tôi.

Qua nhiều lần tìm hiểu trên các trang web, diễn đàn làm đẹp hay từ những người chị đi trước, tôi quyết định đến trung tâm thẩm mỹ để thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc, tạo đôi mắt hai mí to tròn.

Tại bệnh viện Kim, tôi lo ngại rất nhiều về việc bấm mí có đau, có sẹo, có ảnh hưởng đến mắt hay không? Tuy nhiên, khi được bác sĩ tư vấn tôi an tâm phần nào vì phương pháp này được phẫu thuật đơn giản và không sử dụng dao kéo.

Bác sĩ xác định vị trí cần bấm mí, vẽ trực tiếp lên mắt tôi. Sau khi chỉnh sửa cho cân đối, mắt tôi được sát trùng và gây tê. Quá trình bấm mí diễn ra nhẹ nhàng, tôi không cảm thấy đau và khó chịu như những gì mình tưởng tượng.

bam-mi-mat-don-gian-va-hieu-qua-1-1

Sau khoảng 20 phút trong phòng phẫu thuật, tôi được ra ngoài với đôi mắt hơi sưng và bầm, nếp mí to và cân đối trên mắt, 3 ngày sau, vết thương của tôi đã dần hồi phục, giảm sưng và đôi mắt dần tự nhiên hơn. Khoảng 1 tháng, đôi mắt hai mí rõ ràng, mí đẹp tự nhiên và không còn các vết khâu nhỏ trên mí mắt.

Chia sẻ kinh nghiệm sau bấm mí mắt

Sau khi bấm mí mắt không cần cắt chỉ, tuy nhiên để đôi mắt được nhanh lành và không để lại sẹo tôi đã thực hiện cách chăm sóc sau đây :

Chế độ sinh hoạt:

– Uống thuốc theo đơn và đi khám theo lịch bác sĩ đã đưa.

– Chườm lạnh, chườm ấm để mí mắt nhanh hết sưng.

– Rửa vết thương bằng nước muối sinh lí. Khi tắm, tránh để nước chảy vào mí mắt.

– Hạn chế trang điểm ít nhất 1 tuần.

– Không dụi mắt, không để nước vào nếp mí mới, tránh ánh nắng mặt trời.

– Hạn chế xem tivi, đọc báo, sử dụng máy tính, điện thoại quá lâu.

Chế độ ăn uống:

– Không ăn thức ăn có thể để lại sẹo: hải sản, rau muống, xôi nếp, thịt gà, thịt bò,…

– Không uống nước có gas, nước rau má có thể gây mưng mủ và chảy máu.

– Không ăn quá cay hoặc nóng sẽ làm chảy nước mắt.

– Nên ăn nhiều rau xanh, củ, quả: rau ngót, quả thanh long, cam,…

Mắt là bộ phận nhạy cảm, có nhiều dây thần kinh, vì vậy, bạn nên lựa chọn địa chỉ bấm mí uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn trình độ cao và các thiết bị kỹ thuật hiện đại để quá trình cắt mí của mình được an toàn và hiệu quả.

Tôi lựa chọn bệnh viện Kim bởi được người quen giới thiệu và bây giờ tôi rất hài lòng với kết quả. Đôi mắt hai mí giúp tôi tự tin hơn, xinh đẹp hơn và vui hơn vì được bạn bè gọi “hot girl” của lớp.

bam-mi-mat-don-gian-va-hieu-qua-2-2

Nếu bạn có những khuyết điểm về mắt như tôi cũng đừng ngại thực hiện phẫu thuật, bấm mí mắt đơn giản và sẽ giúp bạn có được đôi mắt như mong muốn.

Nguồn: http://thammyvienbammimat.com/bam-mi-mat-don-gian-va-hieu-qua/

Trả lời

